Do các vấn đề về quy định tại địa phương, Century Games không thể tiếp tục vận hành trò chơi yêu thích của chúng tôi: Family Farm Adventure tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc từ ngày 1/1/2023, Family Farm Adventure sẽ bị xóa khỏi Google Play và App Store Việt Nam.

Family Farm Adventure vẫn có thể chơi được ở tất cả các khu vực được chúng tôi hỗ trợ và tất cả người chơi bên ngoài Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng.

Chúng tôi hiểu điều này gây thất vọng cho những người chơi tận tâm của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi xin lỗi và mong có cơ hội gặp lại các Kỳ thủ Việt Nam.

Đội FFA

Câu hỏi thường gặp:

Q: Là một người chơi ở Việt Nam, điều này có ý nghĩa như thế nào đối với tôi?
A: Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể tìm thấy hoặc tải xuống Family Farm Adventure kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, nếu vị trí tài khoản Google Play/App Store của bạn là Việt Nam.

Q: Nó sẽ có sẵn trở lại vào một ngày sau đó chứ?
A: Chúng tôi không thể xác nhận liệu trò chơi của chúng tôi có đến tay người chơi Việt Nam trong tương lai hay không.

Q: Ai đó/một số trang web tuyên bố rằng họ vẫn có thể cấp cho tôi quyền truy cập vào trò chơi này, tôi có thể tin tưởng họ không?
A: Chúng tôi thực sự khuyên bạn không nên tải xuống trò chơi của chúng tôi từ các nền tảng của bên thứ ba ngoài Google Play và App Store, điều này khiến thông tin cá nhân và bảo mật tài sản của bạn gặp rủi ro.